THÔNG BÁO

V/V ĐĂNG KÝ THI TẠI CÁC ĐỊA PHƯƠNG KHU VỰC MIỀN BẮC

Kính gửi Quý khách hàng,

Nhằm tạo thuận lợi cho quá trình đăng ký và dự thi của những thí sinh đến từ các tỉnh/thành khu vực miền Bắc, được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân/Sở Giáo dục & Đào tạo các tỉnh/thành phố, Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam đã và đang triển khai hoạt động tổ chức thi các bài thi tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, TOEFL ITP… thông qua hệ thống các đơn vị được ủy quyền đăng ký tại mỗi tỉnh/thành phố.

Trong bối cảnh số lượng phòng thi và ngày thi TOEIC, TOEFL ITP… tại Hà Nội là có hạn, việc mở rộng mạng lưới phục vụ thí sinh như trên nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đăng ký và dự thi của những thí sinh tại các địa phương khác nhau, giảm thiểu thời gian phải di chuyển lên Thủ đô cũng như giúp thí sinh nhanh chóng chọn được ngày thi phù hợp với mình. Chính vì vậy, những thí sinh thuộc các tỉnh/thành miền Bắc ngoài Hà Nội lưu ý liên hệ với Đơn vị ủy quyền của IIG Việt Nam tại địa phương mình để thực hiện các thủ tục đăng ký và dự thi bài thi TOEIC, TOEFL ITP… Theo đó, IIG Việt Nam tại Hà Nội chỉ tiếp nhận đăng ký dự thi của các thí sinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin đăng ký thi tại các địa phương, xin vui lòng liên hệ hotline 1900 636 929 (trong giờ hành chính).

Trân trọng thông báo!

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam